Chức vụ công việc

: Chuyên viên hành chính

Mức lương

: $16-18 CAD/h

Mã số công việc (NOC)

: 1241

Cấp độ kỹ năng

: C

Mô tả công việc


  • Chuẩn bị, chỉnh sửa và hiệu đính thư từ, hoá đơn, tờ rơi, ấn phẩm, báo cáo và các tài liệu liên quan.
  • Phân phối thư giấy, thư điện tử và các tài liệu khác đến các bộ phận và các tổ chức liên quan; điều phối thông tin trong nội bộ.
  • Lên lịch trình và xác nhận các cuộc hẹn hay các cuộc họp cho bộ phận tuyển dụng.
  • Trực tin nhắn và cuộc gọi điện thoại.
  • Thiết lập và sắp xếp hệ thống thông tin công ty.
  • Xác định và thiết lập các thủ tục văn phòng.
  • Ghi lại và chuẩn bị biên bản họp.
  • Sắp xếp lịch trình làm việc của nhân viên.
  • Tổng hợp dữ liệu, thống kê và thông tin khác để hỗ trợ hoạt động nghiên cứu.
  • Giám sát và đào tạo nhân viên văn phòng về thủ tục và sử dụng các phần mềm làm việc.

Yêu cầu


  • Hoàn thành chương trình cử nhân ngành nghề liên quan lĩnh vực hành chính, văn phòng. 
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự. 
  • Có khả năng sắp xếp công việc khoa học. 
  • Có kiến thức cơ bản về vận hành văn phòng, thư từ, giấy tờ.
  • Sức khỏe tốt. 
  • Có thể làm ngoài giờ.

Cơ hội định cư


  • Sau khi làm việc 6 tháng đến 1 năm có thể đủ điều kiện đăng ký thường trú thông qua Chương trình đề cử tỉnh bang (PNP).
  • Tham khảo thêm về ngành nghề này trên website của Bộ Lao Động và Phát Triển xã hội Canada tại đây.