Chức vụ công việc

: Giám sát nhà hàng

Mức lương

: $20-22 CAD/h

Mã số công việc (NOC)

: 6311

Cấp độ kỹ năng

: B

Mô tả công việc


  • Hỗ trợ quản lý điều hành hoạt động của nhà hàng, bộ phận bếp và bộ phận dịch vụ khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Trả lời hiệu quả và chính xác các khiếu nại của khách hàng.
  • Xem xét chất lượng sản phẩm, vật liệu đầu vào.
  • Tổ chức và giám sát ca.
  • Đánh giá hiệu suất của nhân viên và cung cấp thông tin phản hồi để cải thiện năng suất.
  • Ước tính nhu cầu để đảm bảo nguồn cung.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh và an toàn.
  • Tạo báo cáo chi tiết về doanh thu và chi phí định kỳ.
  • Quảng bá thương hiệu nhà hàng và đề xuất cách tiếp cận khách hàng.
  • Đào tạo nhân viên mới.

Yêu cầu


  • Kinh nghiệm quản lý, giám sát, tiếp thị mảng nhà hàng – ẩm thực.
  • Có khả năng giải quyết các khiếu nại hoặc quan tâm của khách hàng.
  • Có khả năng tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
  • Có khả năng về tài chính trong việc giám sát doanh thu, thực hiện và phân tích ngân sách.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có khả năng làm việc và quan tâm đến tiểu tiết.
  • Thời hạn làm việc chặt chẽ và nhịp độ cao.

Cơ hội định cư


  • Sau khi làm việc 6 tháng đến 1 năm có thể đủ điều kiện đăng ký thường trú thông qua Chương trình đề cử tỉnh bang (PNP).
  • Tham khảo thêm về ngành nghề này trên website của Bộ Lao Động và Phát Triển xã hội Canada tại đây.