Chức vụ

: Chuyên viên xử lý hồ sơ

Phòng/Ban

: Quản lý Hồ sơ

Cấp bậc

: Nhân viên

Hạn tuyển dụng

: 31/12/2021

Nơi làm việc

: Landmark 81, Vinhomes Central Park, Tp.HCM

Mô tả công việc


  • Xử lý và thực hiện đầy đủ hồ sơ định cư của khách hàng.
  • Liên hệ và thông báo với khách hàng để bổ sung các tài liệu, giấy tờ còn thiếu theo đúng quy trình lập và nộp hồ sơ định cư.
  • Hướng dẫn khách hàng trong việc điền thông tin và nộp hồ sơ trực tuyến.
  • Lập văn bản hành chính theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của cấp trên
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.

Yêu cầu công việc


  • Tốt nghiệp tối thiểu hệ cao đẳng trong các lĩnh vực hành chính, nhân sự, văn thư.
  • Trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 5.0 hoặc tương đương.
  • Vừa tốt nghiệp hoặc có 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong xử lý hồ sơ lĩnh vực định cư, du học, du lịch.
  • Chủ động và linh hoạt trong công việc, có khả năng vừa làm việc nhóm, vừa làm việc độc lập tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ khách hàng thật tốt (ân cần, tận tâm, tạo niềm tin với khách…).
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
  • Có thể làm tăng ca khi được yêu cầu.

Phúc lợi


  • Lương khởi điểm: 8.000.000vnđ/tháng
  • Thưởng thành tích đặc biệt (tiền mặt, tưởng thưởng du lịch).
  • Làm việc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81, Vinhomes Central Park.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên chính thức 12 ngày/năm, làm việc trên 3 năm được thêm 1 ngày phép/năm.
  • Bảo hiểm theo quy định.
  • Được tham gia các chuyến du lịch, team building cùng với công ty hàng năm.
  • Trợ cấp khi nhân viên kết hôn, đau ốm, sinh con…

Phương thức ứng tuyển