- Chức danh : Chuyên viên kinh doanh (Sale Admin)
- Địa điểm : Nova Scotia
- Mức / Mức lương : $16-$18/giờ
- Loại vị trí : Toàn thời gian
- Hạn tuyển dụng : 31/08/2020
Nội dung bài viết
Mô tả công việc:
- Giao tiếp thường xuyên với đội ngũ bán hàng và khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
- Hỗ trợ tổ chức bán hàng với lịch trình báo cáo bán hàng thường xuyên.
- Quản lý sự kiện chứng nhận cài đặt; Quản lý sự kiện đào tạo khách hàng cá nhân.
- Trung tâm thiết kế và quản lý khu vực đào tạo.
- Cung cấp sự phối hợp và hỗ trợ cho các cuộc họp và sự kiện đào tạo khác của công ty khi cần thiết.
- Duy trì trung tâm thiết kế, khu vực đào tạo, bán vật liệu và trưng bày.
- Giám sát mục chính để xây dựng và hoạt động như tiếp nhận khi cần thiết.
- Kêu gọi các khách hàng tiềm năng để phát triển khách hàng tiềm năng cho RBC và nhân viên bán hàng.
- Phát triển và điều phối các công cụ bán hàng khác nhau cho tất cả nhân viên bán hàng, trong các nhóm dịch vụ và khách hàng / khách hàng tiềm năng.
- Tiến hành chương trình Biện pháp và Cài đặt tại RBC.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của tài khoản RGA% trước và sau khóa đào tạo.
- Nghiên cứu và quản lý cạnh tranh cho từng khu vực và theo dõi các thay đổi cập nhật và thông báo cho nhân viên bán hàng.
- Phục vụ khách hàng khi cần.
Yêu cầu học vấn và chuyên môn:
- Hiểu biết cơ bản và kinh nghiệm về các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Thành thạo tiếng Anh, viết và nói là bắt buộc.
- Kiến thức về sản phẩm thủy sản và công nghiệp.
- Quản lý thời gian hiệu quả, lập kế hoạch và thực hiện các kỹ năng.
- Sử dụng xe đáng tin cậy với bằng lái xe hợp lệ.
- Thành thạo với PC (kiến thức làm việc về Outlook, Excel, Word & PowerPoint).
Yêu cầu khác:
- Tổ chức tốt và định hướng chi tiết.
- Tự khởi động và năng lượng cao.
- Kỹ năng thuyết phục và giao tiếp.
Yêu cầu nhân thân để sở hữu giấy phép làm việc hợp pháp:
- Ứng viên trên 22 tuổi.
- Sức khỏe tốt.
- Lý lịch tư pháp tốt.
Có thể bạn quan tâm: