Alberta là một trong những tỉnh bang tuyệt đẹp nhất của Canada mà bạn nên ghé thăm, điểm đến hoàn hảo cho cả mùa đông và mùa hè. Những địa điểm du lịch tại Alberta dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một chuyến đi thú vị.

Alberta thuộc miền Tây Canada, có thủ phủ là thành phố Edmonton nổi tiếng với vẻ đẹp của thiên nhiên và những danh lam thắng cảnh ngoạn mục. Đặc biệt phải kể đến rặng núi Rocky Mountains, với các sườn đồi thơ mộng, cánh đồng trải dài và nhiều công viên tự nhiên đẹp nhất Canada.

Vườn quốc gia Jasper

Đây là vườn quốc gia hấp dẫn khách du lịch, với những thắng cảnh vô cùng đẹp như núi Edith Cavell, hồ Pyramid với núi Pyramid, hồ Maligne, hồ Medicine hay thung lũng Tonquin. 

Ngoài ra, một số khu vực hấp dẫn khác phải kể đến là Marmot Basin, một khu vực trượt tuyết, hay đi trên những chiếc xe vượt tuyết qua sông băng Athabasca, đi bộ đường dài, câu cá, khám phá thác nước Athabasca, đi bè, đi thuyền kayak và cắm trại. Gần lối vào ở phía Đông bắc là suối nước nóng Miette với nhiệt độ thích hợp để thư giãn.

Có thể nói, vườn quốc gia Jasper là một trong những địa điểm du lịch thu hút khách du lịch quốc tế đến tham quan hàng đầu tại Canada.

Hồ Bow

Hồ Bow, cách hồ Louise 34 km về phía bắc, nằm bên dưới sông băng Crowfoot Glacier (có hình dạng giống như một con quạ và có thể nhìn thấy rõ ràng từ xa) và Bow Glacier, thuộc Alberta, Canada. Vùng nước trong veo của hồ phản chiếu những đỉnh núi phủ đầy tuyết cao chót vót. Những sông băng này là một phần của khu vực Waputik. 

5JCeBB7RHNfxXCIlyicp9fjjaMM81iHY28

Du khách sẽ bị thu hút bởi những chuyến đi bộ đáng yêu dọc theo bờ hồ đến thác nước ở chân sông băng Bow hoặc đến hồ Helen và hồ Catherine tại đèo Dolomite về phía đông. Dòng sông Bow thơ mộng chảy qua ngôi làng Banff. Vẻ đẹp như tranh nơi đây hút hồn bao khách du lịch tới khám phá. Đến đây, bạn sẽ được ngắm dòng sông đẹp kì ảo và  thác nước Bow ở ngôi làng Banff một vẻ đẹp kì vĩ.

Bảo tàng Hoàng gia Tyrrell

Nhiều bộ xương nguyên thủy được trưng bày trong bảo tàng Hoàng gia Tyrrell thuộc thảo nguyên Alberta, Canada. Trong số 40 bộ xương được phục dựng, có những bộ xương hoàn chỉnh của loài khủng long Tyrannosaurus Rex, Triceratops và voi ma mút. 

4uksZoL37t40rBMN0Ynesdf uaZDZtVWt0RNAbSaKGvg2FOe2ZXCbSsUtUq3B7lFmY3HKmPmY0

Du khách cũng có thể thử đúc hóa thạch và kiểm tra kỹ năng tìm kiếm xương khủng long của họ tại khu vực đào hóa thạch mô phỏng. Đây cũng là một trong những địa điểm tham quan thú vị mà du khách nên trải nghiệm khi du lịch tại Canada.

Thành phố Edmonton

Nếu bạn hết hứng thú với tất cả những hoạt động đi bộ đường dài, hít thở không khí trong lành tại Canada, hãy thử thư giãn và ăn những món ăn ngon ở thành phố Edmonton, thủ đô lớn thứ hai của tỉnh bang Alberta. Khu vực trung tâm thành phố hiện đại và náo nhiệt này đảm bảo mang đến cho bạn niềm vui trong việc khám phá một thành phố Canada cổ kính.

Drumheller

Drumheller là một thị trấn nằm trong thung lũng sông Red Deer ở vùng đất phía đông trung tâm tỉnh bang Alberta, Canada. Drumheller là vùng bảo tồn được đông đảo du khách biết đến với hệ sinh thái và thiên nhiên hoang dã đa dạng, toàn bộ khu vực nổi tiếng với hóa thạch khủng long. 

Đây là một khu vực giàu bí mật về sinh vật học cổ với hệ sinh thái Prairies. Quần thể cột đá tự nhiên Drumheller Hoodoos và công viên Little Fish Lake là địa điểm thu hút những ai yêu thích trở về và khám phá thiên nhiên.

Làng Branff

Và cuối cùng, nếu bạn cho rằng nơi đây chỉ hoàn toàn là thiên nhiên hoang dã thì cũng không hẳn như vậy. Tại đây có một địa điểm được gọi là làng Branff vốn là điểm dừng chân của những người leo núi tuy nhiên đã được tu sửa lại thành trung tâm thương mại để phục vụ nhu cầu của khách du lịch.

OShL 3xT0DWYxJ0vUoR wlHCggbIKEsIMMyvkhpW3dyZyCc6P6q6IkEFVawF3f

Tại làng Braff có gần như đầy đủ mọi thứ như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng mua sắm,… sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất dù đang ở giữa không gian núi rừng hoang sơ. Những điểm thu hút ở nơi đây khiến bạn chắc chắn phải đến đó chính là 2 địa danh Bảo tàng Whyte và Khu di tích lịch sử quốc gia Banff Park nơi bạn có thể khám phá những trang lịch sử của nơi này.

CÔNG TY CỔ PHẦN CANADA PLAZA

Cập nhật thông tin, tư vấn lộ trình định cư Canada
Hotline: 0901.688.988
Email: canadaplaza@canada.vn

https://okvip.deals/