Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 1

Định vị sản phẩm, dịch vụ:

  • Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Canada Plaza đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu của sự cam kết về chất lượng dịch vụ.
  • Tại Canada Plaza, chúng tôi định vị dịch vụ của mình thuộc phân khúc trung cấp đến cao cấp, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp.
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 2

Tiếp thị và truyền thông

  • Canada Plaza luôn định hướng xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị và truyền thông phù hợp với dịch vụ cung cấp. Chúng tôi đã ban hành và áp dụng Tài liệu hướng dẫn sử dụng thương hiệu nhằm đảm bảo việc tuân thủ trong tất cả các hoạt động tiếp thị, bảo vệ và nâng cao hình ảnh thương hiệu Canada Plaza.
  • Các kế hoạch truyền thông quảng bá luôn luôn được hoạch định, đầu tư và thực hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo cho khách hàng và cổ đông được cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và kịp thời nhất.
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 2
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 3

Dịch vụ khách hàng

  • Dịch vụ với tư duy “Khách hàng là số 1”. Tư duy này được xây dựng trong nhận thức của từng nhân viên Canada Plaza.
  • Tất cả nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng để Canada Plaza ngày một phát triển trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư và di trú Canda.
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 4

Dịch vụ hậu mãi

  • Canada Plaza liên tục thực hiện nhiều chương trình chăm sóc khách hàng từ khách hàng hiện hữu, khách hàng VIP, đối tác…. với nhiều quyền lợi phong phú và đa đạng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn kết hợp với các đối tác dịch vụ để cung cấp nhiều dịch vụ cộng thêm như hành chính, pháp lý, tài chính… cho khách hàng.
  • Canada Plaza đang ngày một hoàn thiện chất lượng phục vụ để mang dịch vụ của mình đến khách hàng nhanh chóng và thuận lợi hơn, để dịch vụ của Canada Plaza thật sự có ý nghĩa “Kiến tạo cuộc sống”.
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 4

Nhận diện thương hiệu

  • Bao gồm hình lá phong và quả địa cầu che đi một phần của lá phong. Logo Canada Plaza dùng màu đỏ sẫm của quốc kỳ Canada.
  • Lá phong biểu trưng cho đất nước Canada – là sản phẩm, dịch vụ chính yếu mà Canada Plaza muốn hướng tới.
  • Quả địa cầu tượng trưng cho sự quyền lực khi trở thành thường trú nhân hoặc công dân Canada.
Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 5

Ý nghĩa thương hiệu

  • Chữ Canada viết thường và có lồng hình lá phong vào bụng các chữ “a” . Màu đỏ của cờ nước Canada và chuyển sang màu vàng cuối từng chữ.

  • Ý nghĩa là đất nước Canada, mục tiêu của công ty.

  • Chữ Plaza viết in hoa, mang ý nghĩa là một trung tâm gồm nhiều dịch vụ, những dịch vụ này bao gồm hỗ trợ và phục vụ khách hàng hướng tới đất nước Canada.

Quản trị thương hiệu - Canada Plaza 5