Với sự tấn công của đại dịch, toàn bộ thế giới đã rơi vào tình trạng đóng cửa

Người dân đã mất 3 triệu việc làm khi lệnh cấm cửa được thực thi trên khắp Canada vào tháng Ba. Trong khi việc đóng cửa là cần thiết để hạn chế sự lây lan của virus, nền kinh tế chắc chắn đã bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, hiện tại mọi người đang dần quay trở lại làm việc vì tình hình hiện tại đã được kiểm soát. Ngày càng có nhiều người Canada tiếp tục công việc của họ do quá trình phục hồi kinh tế đã bắt đầu.

Tình hình hin ti

Kết quả Khảo sát Lực lượng Lao động tháng 8 cho thấy việc nới lỏng các hạn chế về sức khỏe cộng đồng gần đây đã mở ra cơ hội cho mọi người bắt đầu làm việc. Đặc biệt, tình hình việc làm của người Canada và người nhập cư Canada sẽ được cải thiện vì nhiều nơi làm việc đã được mở ra. Việc làm tăng 1,4% cho người Canada trong tháng 8 và việc làm cho người nhập cư trên đất liền tăng 1,6%.

Canada bổ sung thêm 246.000 việc làm trong tháng 8 để phục hồi kinh tế

Việc làm cho những người nhập cư gần đây đã tăng 2,2%, có thể là do sự giảm dân số của những người nhập cư gần đây. Đại dịch đã làm giảm lượng người mới đến vì các hạn chế đi lại vẫn được áp dụng trên khắp thế giới.

Hầu hết những việc làm đạt được là ở các vị trí toàn thời gian. Tăng trưởng việc làm chủ yếu có thể được nhận thấy trong lĩnh vực dịch vụ so với lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Tăng trưởng trong lĩnh vực dịch vụ có thể là do giáo dục, dịch vụ lưu trú, ăn uống và các ngành dịch vụ khác. Tỷ lệ thất nghiệp ở nhóm thiểu số nhìn thấy vẫn cao hơn đáng kể so với những người không phải là thành viên của nhóm thiểu số hữu hình.

Có rất nhiều cơ hội để cải thiện, và sẽ phải mất một thời gian nữa Canada mới có thể khôi phục được 1,1 triệu việc làm đã bị mất kể từ đầu đại dịch.

Định cư Canada nói chung hiện là mong muốn của rất nhiều cá nhấn và gia đình. Bên cạnh cuộc sống đẳng cấp hay các dịch vụ y tế hàng đầu thế giới, Canada còn sở hữu một quang cảnh tự nhiên tuyệt vời cùng những điều kỳ diệu đang chờ bạn khám phá.

Tuy nhiên, mỗi cá nhân sẽ phù hợp với từng kế hoạch cụ thể, nếu như bạn vẫn còn đang phân vân chưa tìm ra được câu trả lời, Canada Plaza sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn và cả gia đình.

Về Canada Plaza – một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn định cư Canada diện lao động tay nghề tại Việt Nam. Với mục tiêu là đồng hành cùng khách hàng để có cuộc sống ổn định, phát triển tại Canada, Canada Plaza đã vạch ra sứ mệnh cao cả của mình với châm ngôn “Kiến tạo cuộc sống – Xây dựng tương lai”. Chúng tôi đã và đang đồng hành, giúp đỡ nhiều gia đình Việt Nam sở hữu thị thực (Visa) định cư, làm việc và học tập tại Canada.

Bài viết tham khảo từ CIC News

>> Xem thêm:

SUV – Chương trình định cư Canada diện đầu tư khởi nghiệp
AIPP – Chương trình định cư Canada thí điểm Đại Tây Dương
BCPNP – Chương trình đề cử tỉnh bang British Columbia

CÔNG TY CỔ PHẦN CANADA PLAZA

Cập nhật thông tin, tư vấn lộ trình định cư Canada
Hotline: 0901.688.988
Email: canadaplaza@canada.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://okvip.deals/