Thành phố Quebec được biết đến với Lễ hội hóa trang mùa đông, lễ hội âm nhạc mùa hè và lễ kỷ niệm Ngày thánh Jean-Baptiste. Khu bảo tồn động vật Québec mở cửa trở lại vào năm 2002 sau khi sửa chữa mở rộng trước khi cuối cùng ngừng hoạt trong năm 2006. Nó bao gồm 750 cá thể của 300 loài động vật khác nhau. Trong khi nơi đây hướng đến hệ động vật bản địa của Quebec, và một trong những điểm thu hút chính của nó là nhà kính Indo-Australia, có hệ động vật và thực vật từ các khu vực xung quanh Ấn Độ Dương. 

Thủy cung Parc du Québec, mở cửa trở lại vào năm 2002 trên một địa điểm nhìn ra sông Saint Lawrence, có hơn 10.000 mẫu vật động vật có vú, bò sát, cá và các loài động vật thủy sinh khác của Bắc Mỹ và Bắc Cực. Gấu Bắc Cực và nhiều loài hải cẩu khác nhau của khu vực Bắc Cực, một lưu vực lớn cung cấp cho du khách tầm nhìn từ bên dưới, tạo nên một phần của các điểm tham quan chính của thủy cung.

Thành phố Québec có một số di tích lịch sử, phòng trưng bày nghệ thuật và viện bảo tàng, bao gồm Thành cổ Quebec, Bảo tàng quốc gia nghệ thuật du Québec, Ursulines of Quebec, và nền văn minh Musée de la.

Các điểm thu hút khách du lịch khác bao gồm thác Montmorency, và ngay bên ngoài rìa thành phố là Vương cung thánh đường Sainte-Anne-de-Beaupré, khu nghỉ mát trượt tuyết Mont-Sainte-Anne và khách sạn Băng.

Các lễ hội ở Quebec City 

Trong trung tâm thành phố 

  • Festival d’été de Québec là sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất tại Quebec City, là một sự kiện lớn được tổ chức hàng năm trong hai tuần vào tháng Bảy. Với số lượng lớn các buổi biểu diễn âm nhạc bao gồm nhiều ngôi sao quốc tế và nghệ sĩ mới nổi từ khắp nơi trên thế giới.
  • ComediHa! Fest-Québec (Le) là một lễ hội hài kịch, diễn ra trong mười hai ngày trong tháng Tám. Các chương trình ngoài trời và sự kiện trong nhà được biểu diễn bởi các nghệ sĩ hài trong nước cũng như các chuyên gia quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. 
  • Fête nationale des Québécois et des Québécoises được tổ chức với nhiều hoạt động khác nhau bao gồm một buổi biểu diễn lớn ngoài trời vào ngày 23 tháng 6 trên Plains of Abraham. Với hơn 200.000 khán giả đã lấp đầy các đường phố của trung tâm Quebec City theo cách thức lễ hội và không có bạo lực nào được diễn ra.
  • Fête du Faubourg (La) là một hội chợ đường phố diễn ra ở quận Saint – Jean – Baptist trong một ngày cuối tuần vào đầu tháng Bảy hàng năm. 
A picture containing text, building, outdoor, streetDescription automatically generated

Các lễ hội theo mùa 

Mùa xuân (Từ tháng 4 đến tháng 6) 

  • Carrefour international de théâtre de Québec (năm chẵn) và Lễ hội Théâtres d’ailleurs (năm lẻ) được tổ chức vào tháng Năm hoặc tháng Sáu.  
  • Lễ hội Nadeshicon – Lễ hội văn hóa Nhật Bản Diễn ra vào tháng 4 với các nét đặc trưng về văn hóa, hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản. Các hoạt động chính của lễ hội: hóa trang, trình diễn thời trang Nhật Bản, diễn thuyết, viết thư pháp, trình chiếu, v.v. 

Mùa hè (Tháng 6 đến tháng 8) 

  • Lễ hội mùa hè thành phố Quebec là lễ hội kéo dài 10 ngày được tổ chức vào đầu tháng 7, với hàng chục sân khấu và chương trình âm nhạc thuộc mọi thể loại. 
  • Liên hoan Quốc tế Quebec City của các ban nhạc quân đội là một lễ kỷ niệm của âm nhạc quân đội được tổ chức vào tháng 8. 
A picture containing text, building, outdoor, streetDescription automatically generated

Mùa thu (Tháng 9 và tháng 10) 

  • Liên hoan phim Quebec City công chiếu những bộ phim quan trọng nhất của Quebec và giới thiệu nhiều bộ phim quốc tế chưa từng thấy ở Quebec City từ khắp nơi trên thế giới. 
  • Lễ hội Celtic của Quebec City là lễ kỷ niệm nguồn gốc Scotland, Ireland và Breton bao gồm các buổi biểu diễn, hội thảo và hội nghị. Nó được tổ chức vào đầu tháng 9 hàng năm. 

Mùa đông (Tháng 11 đến tháng 3) 

  • Carnaval de Québec là lễ hội hóa trang mùa đông lớn nhất trên thế giới, được tổ chức trong hai tuần vào tháng 2. 
  • Mừng lễ Giáng sinh Quebec được tổ chức vào tháng 12 và tháng 1, có các hoạt động và triển lãm ở khắp Quebec City. 
A group of people in clothingDescription automatically generated with low confidence

Các địa điểm tham quan du lịch 

Sở thú Jardin zoologique du Québec là nơi trưng bày 750 mẫu vật của 300 loài động vật khác nhau trước khi đóng cửa sau nhiều lần sửa chửa vào năm 2006. Vườn thú chuyên về các chủ đề động vật có cánh và một số loài động vật có vú. 

Thủy cung Parc du Québec nằm ở vị trí nhìn ra sông Saint Lawrence có hơn 10.000 mẫu động vật có vú, bò sát và các loại động vật thuỷ sinh khác của Bắc Mỹ. 

Quebec City có một số di tích lịch sử, phòng trưng bày nghệ thuật và bảo tàng bao gồm Old Quebec, Musée national des beaux-art du Québec, Ursulines of Quebec và nền văn minh Musée de la. 

Các địa điểm thu hút khách du lịch khác bao gồm Thác Montmorency và ngay bên ngoài khu vực thành phố, Vương cung thánh đường Sainte-Anne-de-Beaupré, khu nghỉ mát trượt tuyết Mont-Sainte-Anne và Khách sạn Băng. 

A sign with a building in the backgroundDescription automatically generated with low confidence

Thể thao 

Quebec City đã tổ chức một số sự kiện thể thao gần đây. Các sự kiện thể thao thường xuyên được tổ chức trong thành phố bao gồm Coupe Banque Nationale, một giải đấu của Hiệp hội Quần vợt Nữ; Crashed Ice – cuộc đua trượt băng; Giải đấu khúc côn cầu Pee-Wee quốc tế, cuộc đua xe đạp Quốc tế Tour de Québec. Vào tháng 12 năm 2011, Quebec City đã tổ chức ISU Grand Prix của Vòng chung kết Trượt băng nghệ thuật tại Pavillon de la Jeunesse ở ExpoCité. 

Các giải đấu chuyên nghiệp 

  • Quebec City có một đội bóng chày chuyên nghiệp Capitales de Québec, chơi ở giải Miền Bắc. Đã giành được bảy chức vô địch vào các năm 2006, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013 và 2017. 
Hockey players in a matchDescription automatically generated with low confidence
  • Đội bóng rổ chuyên nghiệp Quebec Kebs, đã chơi ở Liên đoàn Bóng rổ Quốc gia của Canada vào năm 2011 nhưng đã bị loại trước mùa giải 2012 và một trận bán kết. 
  • Đội bóng đá chuyên nghiệp Dynamo de Québec, đã chơi ở Première ligue de Soccer du Québec cho đến năm 2019. 
  • Thành phố có một đội khúc côn cầu trên băng chuyên nghiệp, Quebec Nordiques đã chơi trong Hiệp hội Khúc côn cầu Thế giới (WHA) từ năm 1972 đến 1979 và Liên đoàn Khúc côn cầu Quốc gia (NHL) từ năm 1979 đến 1995, duy trì sự cạnh tranh mạnh mẽ với Montreal Canadaiens. 

CÔNG TY CỔ PHẦN CANADA PLAZA

Cập nhật thông tin, tư vấn lộ trình định cư Canada
Hotline: 0901.688.988
Email: canadaplaza@canada.vn

https://okvip.deals/